ผลิตภัณฑ์และบริการ
ร้องเรียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งข้อเสนอแนะจาก ผู้ใช้บริการในด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น
ร้องเรียนทั่วไปจากบุคคลภายนอกองค์กร เช่น พนักงานมีพฤติกรรมหรือการปฏิบัติตนไม่เหมาะสม รวมถึงการกระทำใดๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อองค์กร
ร้องเรียนภายในองค์กรเกี่ยวกับพนักงานประพฤติตนไม่เหมาะสม หรือไม่เคารพสิทธิของผู้อื่น เช่น การคุกคาม การปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียมกัน